CẦN MUA GẤP 600M2 LÔ G5 MỸ PHƯỚC 3 GIÁ RẺ

Mua nhiều nền DAT MY PHUOC 3 vị trí lô G5 giá cao, nên anh/chị đang là chủ sở hữu các lô này nay không có nhu cầu sử dụng và cần bán lại vui lòng gọi ngay cho tôi.

Tôi mua lô G5 giá cao, định theo giá thị trường, các lô này mà diện tích lớn kèm với gần góc thì tôi mua với giá thị trường cao hơn từ 5 - 10% giá trị.
mua-lo-g5
Mua lô G5 Mỹ Phước 3 Bình Dương
Mua nhanh, tư vấn pháp lý rõ ràng lô G5, ký đặt cọc đất Mỹ Phước 3 tận nhà, nếu anh/chị bán đất Mỹ Phước 3 mà ở TPHCM thì tôi hỗ trợ ký bán tại TPHCM.

Thu mua lô G5 giá cao mua không giới hạn số lượng, 1 phần mua đầu tư và 1 phần mua để kinh doanh nhà trọ cho công nhân thuê.

Tôi mua đất đã có sổ hồng riêng, không mua qua các cty trung gian. Ngoài ra tôi còn mua các nền đất Bình Dương khác.

Chi tiết vui lòng gọi ngay: 0908.631.362 - Thanh Trà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 

Đất Bình Dương